Có nên nhượng quyền thương hiệu hay tự mở bán/xây dựng thương hiệu cho cá nhân

gbc việt nam

 

Có nên nhượng quyền thương hiệu tại GBC hay tự mở bán/ tự xây dựng thương hiệu cá nhân của mình? Đây là những câu hỏi được nhiều người mới bắt đầu kinh doanh luôn đặt ra. Bởi vì mỗi sự lựa chọn đều sẽ cho những lối đi khác biệt nhau, điểm đến chung chính là mong muốn đều sẽ thành công.

Từng loại hình kinh doanh sẽ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau lựa chọn hình thức kinh doanh có thể là 1 quyết định quan trọng trong sự nghiệp cuộc đời bạn.

Nhiều người nói vui rằng, cứ sai hay thất bại thì ta lại làm lại từ đầu nhưng nếu có thể thành công ngay từ lần đầu tiên thì càng tốt. Chính vì vậy việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về loại hình kinh doanh càng phải kỹ lưỡng hơn.

Mỗi loại hình sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

I.Tự mở bán/ xây dựng thương hiệu cá nhân:

Hướng kinh doanh tự xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ cho bạn quyền tự do hơn so với mô hình nhượng quyền thương hiệu. Bạn được tự do lựa chọn tên thương hiệu mang tính cá nhân của mình, hoạt động theo ý của bản thân. Tuy nhiên, sẽ có nhiều rủi ro đi kèm.

kem dừa hawaii

Điểm mạnh: 

  • Tự do lựa chọn mặt bằng kinh doanh
  • Tự quyền quyết định tên thương hiệu/ sản phẩm
  • Vốn bỏ ra theo khả năng của bản thân
  • Tự quyết định các thay đổi trong doanh nghiệp/ cửa hàng
  • Có riêng thương hiệu gắn bó với bản thân

Điểm yếu/ rủi ro:

  • Thiếu kinh nghiệm/ kiến thức trong quản lý
  • Tốn kém chi phí để học hỏi/ thử nghiệm
  • Tốn rất nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Chỉ được biết đến ở 1 phạm vi lãnh thổ rất nhỏ
  • Không đảm bảo được tính lâu dài cho thương hiệu

II.Đầu tư nhượng quyền thương hiệu: 

Đối với một số người, đầu tư nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn đầu tư vô cùng hấp dẫn bởi đây là loại hình kinh doanh với mô hình có sẵn, đã được thực tế kiểm nghiệm trên nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp.Theo số liệu thống kê những năm gần đây.Nhượng quyền thương mại đang trên đà tăng trưởng vô cùng nhanh chóng đặc biệt là lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu ăn uống.

Nhượng quyên kem dừa hawaii

III. Vậy khi nào nên nhượng quyền thương hiệu?

  • Chưa từng kinh doanh qua bất cứ lĩnh vực gì, họ cần tìm đơn vị hợp tác để vừa học hỏi vừa tìm kiếm thêm lợi nhuận
  • Đã có định hướng về sản phẩm/ dịch vụ nhượng quyền cụ thể
  • Không muốn tốn nhiều chi phí để thử nghiệm
  • Muốn tìm kiếm kinh doanh hạn chế rủi ro

IV. Nhượng quyền thương hiệu kem dừa hawaii

Đây là một cơ hội đầu tư hợp lý cho những người muốn thử sức mình với kinh doanh vốn ít.  Sự uy tín của mô hình kinh doanh an toàn này đã được kiểm chứng và mang đến thành công cho rất nhiều người khi lượng cửa hàng không ngừng gia tăng từng ngày như vậy.

Kem dừa hawaii

Với số vốn bỏ ra không lớn, doanh thu mang lại thì cực khủng khi nhu cầu ăn uống của người dân ở mọi nơi, mọi khu vực, tỉnh thành là luôn luôn có.

Đảm bảo chỉ trong khoảng 2 tháng đã hoàn toàn hồi vốn đầu tư ban đầu, hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị đi kèm cùng với hỗ trợ truyền thông từ phía công ty nhượng quyền GBC đảm bảo lượng khách hàng biết đến sản phẩm là vô cùng đông đảo, hạn chế mức rủi ro ở mức thấp nhất.

Việc có nên nhượng quyền thương hiệu hay tự mở bán/ xây dựng thương hiệu cho riêng mình đều do bạn quyết định.

Dĩ nhiên khó khăn và gian nan ở mô hình nào cũng sẽ có. Nếu còn đang có những thắc mắc gì về vấn đề nhượng quyền, hãy gọi ngay đến 096.7275.624 GBC VIỆT NAM luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn đến con đường thành công.

V. Tận dụng tối đa nguồn vốn bên ngoài

Có nên nhượng quyền thương hiệu hay tự mở bán/xây dựng thương hiệu cho cá nhân Vốn luôn là một vấn đề đáng quan tâm nhất khi một doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Nhưng trong mô hình kinh doanh nhượng quyền này, người bỏ vốn ra để mở rộng hoạt động kinh doanh lại chính là bên nhận nhượng quyền thương hiệu. Điều này giúp cho bên nhượng quyền có thể mở rộng được hoạt động kinh doanh bằng đồng vốn của người khác và giảm chi phí cho chính mình khi thâm nhập thị trường.
Bên cạnh đó, việc phải bỏ vốn kinh doanh là một động lực để thúc đẩy bên nhận quyền phải cố gắng hoạt động có hiệu quả, mang lại nhiều lợi nhuận hơn nữa cho bên nhượng quyền.

VI. Hỗ trợ chiến lược maketing chuyên nghiệp

Một trong những lợi ích được xem là lớn nhất của việc nhận nhượng quyền thương hiệu đó là bên nhận quyền sẽ được nhận sự hỗ trợ về các chiến lược marketing quảng bá từ bên nhượng quyền.

Ngoài ra, bên nhượng quyền sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bên nhận quyền để phát triển các chiến lược marketing từ đó mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Trong chiến lược marketing, bên nhượng quyền có thể sẽ có trách nhiệm phải trả chi phí cho việc phát triển các công việc quảng bá trong phạm vi quốc gia hay địa phương.

—————————————————————————

KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI GBC VIỆT NAM

· Tư Vấn Nhượng Quyền : 096.7275.624

· Văn Phòng: Tầng 16, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

· Website:  GBC VIỆT NAM 

· Fanpage : GBC VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *