Mô Hình TEA & COFFEE Cực Hot – Thương hiệu U – TEA

gbc việt nam

Mô hình Tea & Coffee của thương hiệu U-TEA đang tiên phong dẫn đầu thị trường đồ uống với phong cách thiết kế trẻ trung & hiện đại, công thức pha chế độc đáo từ Trà Ô Long Nguyên Bản Mộc, menu đa dạng với những nguyên liệu mộc mạc & thuần tự nhiên, quy trình kinh doanh tối ưu, tinh gọn…. đã mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho nhiều chủ đầu tư.

I. Mô hình kinh doanh thương hiệu U – TEA

Mô hình kinh doanh Trà sữa truyền thống đã quá bão hòa và không còn được hiệu quả như trước. Mô hình kinh doanh Kem Dừa, Sữa Chua…. bị ảnh hưởng ít nhiều về thời vụ. Thị trường hiện đang cần một mô hình kinh doanh mới với sản phẩm độc đáo hơn, ít ảnh hưởng bởi thời vụ, thị trường rộng và còn nhiều tiềm năng.

Mô hình kinh doanh Thương hiệu U – TEA  – Xu hướng bền vững: Không giống như các trend “sớm nở chóng tàn”, xu hướng nhất thời, trà sữa xâm nhập thị trường đồ uống Việt như cơn lốc ấn tượng nhưng vô cùng ổn định. Thực tế đã chứng minh, các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM…đã có hàng chục thương hiệu trà sữa khác nhau với hàng trăm cơ sở, nhưng mọi thương hiệu và tất cả các cơ sở đều đông khách, doanh thu tốt.

Phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: Dân công sở, các bạn tuổi teen (cấp 2-3) và các bạn thanh niên…Với tệp khách hàng đa trạng chính là tiềm năng kinh doanh cực lớn cho những chủ quán mới gia nhập thị trường đồ uống này.

gbc việt nam

Với mô hình thương hiệu U – TEA Cost thấp, lãi cao, với nguồn nguyên liệu dồi dào: Ưu thế đặc biệt của trà sữa là nguyên liệu có tính linh động: Bảo quản lâu – Pha chế nhanh giảm tối đa nguy cơ hỏng, lãng phí nguyên liệu. Đặc biệt hơn, trà sữa cũng là loại đồ uống có giá bán cao nhất trong các loại đồ uống, là cơ sở cho nguồn lợi nhuận cao, ổn định.

II.Vật dụng cần thiết khi đầu tư vào Thương hiệu U – TEA

So với loại hình kinh doanh chuyên biệt (trà sữa hoặc cafe) thì loại hình kinh doanh quán cà phê kết hợp này thường yêu cầu máy móc nhiều hơn do phải tích hợp cả hai loại đồ uống. Anh chị chủ quán có thể tham khảo những loại máy móc, trang thiết bị thiết yêu sau:

  • Các dụng cụ pha chế đong, đo, đếm, khuấy…;
  • Bình đựng trà,bình ủ trà;
  • Dụng cụ lọc trà, rắc trà/bột, nấu trà;
  • Máy dập nắp; máy định lượng đường, cây đun nước nóng tự động, nồi nấu trân châu…
  • Máy xay sinh tố, máy ép hoa quả,
  • Máy đánh trứng, bình xịt kem whipping;
  • Vật dụng thiết bị pha chế cà phê: Máy xay cafe, Máy pha cafe, máy pha cà phê; thiết bị đun nước, cốc chén, cốc túi phục vụ cho nhóm khách hàng mang đi

III.Thiết kế và menu

Về thiết kế không gian có nhiều phong cách nhưng chủ yếu theo hướng hiện đại hoặc có thể vintage, quầy bar thường được đặt tại chính giữa quán, là khu vực pha chế, thu ngân.
Menu đồ uống là thứ tạo nên khái niệm về mô hình này. Chữ U and TEA phần nào đã nói sự phong phú về menu. Với khoảng 20 món về cà phê, đồ đá xay, 20 món về trà sữa hay trà hoa quả. Đồ uống đa dạng nhưng Chọn lọc từ những món nhiều người ưa chuộng nhất, ko bán tất cả những món của quán trà sữa và cafe cộng lại. Nguyên liệu pha chế chất lượng cao cũng là thứ tạo ra hương vị đồ uống thơm ngon đặc biệt.

Có thể kể đến một số món phổ biến rất được ưa chuộng. Về cà phê có, Cafe đen , cafe cốt dừa, cafe mocha, capuchino, cốm cốt dừa, matcha đá xay…
Về trà có, trà thanh đào, trà hoa quả nhiệt đới, trà đào cam xả, hồng trà sữa, Sữa tươi trân châu…
Giá bán dao động từ 20.000 đến 45.000 đ

IV. Khởi nguồn thương hiệu U – TEA

Xuất phát từ tình yêu bất tận với nguồn nông sản Việt Nam, gửi gắm sự hài lòng của khách hàng với hai dòng sản phẩm cà phê và trà sữa kết hợp trong cùng một cửa hàng.

Qua một thời gian nghiên cứu sản phẩm và khảo sát thị hiếu khách hàng, tháng 8/2019 – Thương Hiệu U – TEA được thành lập và không ngừng mở rộng phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của các khách hàng yêu thích cà phê – trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, chất lượng và giàu giá trị dinh dưỡng; Thương Hiệu U – TEA luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam như: cà phê từ Buôn Mê Thuộc, trà từ Thái Nguyên, trân châu từ tinh bột sắn dây Hải Dương hay các loại mứt từ Đà Lạt,…. Tất cả những điều đó của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh truyền tải văn hóa ẩm thực hiện đại của người Việt.

Sự khác biệt của các sản phẩm U – TEA là ngoài việc lựa chọn nguyên liệu tự nhiên từ nguồn nông sản Việt thì nguyên liệu còn được chế biến ngay tại quầy pha chế như: cà phê rang xay tại quầy, trà nấu và ủ ngay tại quầy, đặc biệt trân châu tươi được nhào bột và nấu chín tại quầy không có bất kỳ một chất bảo quản nào,… tất cả đều được chế biến trong ngày và có thời gian sử dụng trong pha chế là “03 tiếng đồng hồ” để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất và tốt cho sức khỏe nhất.

Bếp được thiết kế theo lối không gian mở, mang đến cho thực khách cơ hội quan sát toàn bộ cách pha chế tại cửa hàng U – TEA. Cũng nhờ không gian mở này mà từ khi bước vào quán, mùi trà và cà phê thơm lừng khiến thực khách phải nóng lòng muốn thưởng thức ngay.

Chúng tôi, tự chọn cho mình con đường đi chông gai này chỉ với một sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối trong từng sản phẩm. Hành trình lan tỏa những sản phẩm thuần khiết nông sản Việt đến với mọi miền trên đất nước và vươn ra thế giới sẽ tiếp tục được viết tiếp bởi U-  TEA cùng chính các khách hàng của mình…

NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI GBC VIỆT NAM

· Tư Vấn Nhượng Quyền : 096.7275.624

· Văn Phòng: Tầng 16, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

· Website:  GBC VIỆT NAM 

· Fanpage : GBC VIỆT NAM

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *