Tưng bừng khai trương cửa hàng Siamcha – Trà Thái Ngon đầu tiên tại TP Hải Dương

u-tea

Bước vào đầu mùa kinh doanh F&B đầy rộn ràng với những tia nắng rực rỡ của mùa hạ, thương hiệu Siamcha cũng không ngừng mở rộng với chiến thắng nhượng quyền mới tại Thành phố Hải Dương xinh đẹp.

siamcha

Ngày 30/4 vừa qua, thương hiệu trà Thái Siamcha đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hải Dương. Toạ lạc tại trung tâm khu phố ẩm thực Tuệ Tĩnh nhộn nhịp, cửa hàng Siamcha nổi bật với thiết kế màu cam đặc trưng và logo của thương hiệu ngay trước mặt tiền.

Siamcha

Đây là thương hiệu trà Thái chuẩn vị với công thức độc quyền xuất xứ từ Thái Lan, mang hương vị nguyên bản của thức trà được nhiều người ví “Cứ đi Thái là phải uống”, được giới trẻ truyền tai nhau khi mùa hè vừa đến.

siamcha

 

Ngay buổi khai trương đầu tiên, cửa hàng Siamcha – Trà Thái Ngon tại Khu phố ẩm thực Tuệ Tĩnh đã chào đón rất đông các vị khách đến ủng hộ. Với menu đa dạng từ Trà Thái đến Kem Thái, Khafe Thái,…; hương vị hấp dẫn và không gian mang đậm bản sắc xứ sở Chùa Vàng, Siamcha đã ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.

siamcha

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn các giải pháp về nhượng quyền và các vấn đề liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ sớm nhất! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://gbcvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gbcvietnamofficial

Địa chỉtầng 16, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 𝟬𝟵𝟲𝟳.𝟮𝟳𝟱.𝟲𝟮𝟰

Email: contact@gbcvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *