U-TEA Ô LONG NGUYÊN BẢN MỘC TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 3 CƠ SỞ MỚI THÁNG 3/2024

u-tea

Trong không khí rộn ràng vào mùa kinh doanh F&B, U-TEA tưng bừng khai trương 3 cơ sở mới trên các tỉnh thành, từ TP. Hưng Yên, Hải Dương đến TP. Hồ Chí Minh. Bằng việc tiếp tục đặt chân vào những vùng đất mới mẻ, thương hiệu Ô Long Nguyên Bản Mộc không chỉ đem đến hương vị tinh túy của lá trà Ô Long Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

1. Khai trương cửa hàng U-Tea take away Yên Mỹ, KĐT Phố Nối House, Hưng Yên:

Khai trương cơ sở U-Tea tại Yên Mỹ là sự kiện đánh dấu bước chân đầu tiên của hệ thống U-Tea Ô Long Nguyên Bản Mộc đến với TP Hưng Yên xinh đẹp.

u-tea

2. Khai trương cửa hàng U-Tea Trần Bình Trọng Q5, TP Hồ Chí Minh:

U-Tea Trần Bình Trọng Q5 vừa khai trương đã chiếm được tình cảm của khách hàng địa phương, với gu trà sữa đậm vị trà đặc biệt, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Cửa hàng thứ 7 đã minh chứng cho sự thành công của hệ thống U-Tea Ô Long Nguyên Bản Mộc tại TP Hồ Chí Minh.

u-tea

3. Khai trương cửa hàng U-Tea Phố Ẩm Thực Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương:

Sắp tới đây, hệ thống U-Tea tiếp tục đón chào cơ sở mới tại Phố Ẩm Thực Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương. Từ nay, trên phố ẩm thực Hải Dương đã có thêm không gian U-Tea thưởng thức trà Ô Long, phục vụ những ly trà sữa đậm vị trà, thơm ngon cùng các loại thức uống hấp dẫn khác.

 

u-tea

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống U-Tea tiếp tục có nhiều chương trình hấp dẫn để tiếp nối sự thành công của tháng 4. Bước sang tháng 5, U-Tea sẽ dành tặng cho các nhà đầu tư vô vàn ưu đãi với giá trị cực kì hấp dẫn. Truy cập ngay để tham khảo các gói nhượng quyền đầy tiềm năng.

Với cam kết về chất lượng và sự tinh khiết của sản phẩm, U-TEA tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trà ô long nguyên bản mộc không chỉ qua hương vị mà còn qua từng khoảnh khắc tận hưởng. 

 Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn các giải pháp về nhượng quyền và các vấn đề liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ sớm nhất! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://gbcvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gbcvietnamofficial

Địa chỉtầng 16, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline: 𝟬𝟵𝟲𝟳.𝟮𝟳𝟱.𝟲𝟮𝟰

Email: contact@gbcvietnam.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *