Kinh doanh nhượng quyền hiệu quả tại GBC

gbcvietNAM

Nếu bạn không muốn tự kinh doanh trên ý tưởng của người khác bạn có thể bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Nhưng thành lập công ty của riêng bạn mặc dù nó mang lại phần thưởng cho cả tiền bạc và cá nhân. Khi bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình với nhiều điều chưa biết. Sản phẩm của tôi có bán được không? Khách hàng sẽ thích những gì tôi cung cấp? Tôi sẽ kiếm đủ tiền để tồn tại chứ?

GBC VIỆT NAM

I.Nhượng quyền thương mại có kỳ hạn (Franchise Forward)

Người tiêu dùng ngày nay đã trở nên quen thuộc và có xu hướng mua sản phẩm từ doanh nghiệp kinh doanh được nhượng quyền. Khi muốn ăn burger người ta sẽ tìm đến các cửa hiệu của McDonald’s hay khi muốn có kiểu tóc mới họ sẽ chọn Supercuts, bởi vì họ đã nhận biết về các thương hiệu trên và quen thuộc với các sản phẩm và dịch vụ mang những nhãn hiệu này.

Nhưng khi đứng trên quan điểm của một doanh nghiệp thì định nghĩa thật sự của một kinh doanh CÓ NÊN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU TẠI GBC ? Một doanh nghiệp nhượng quyền thương mại là mối quan hệ cộng sinh trên cơ sở liên tục giữa bên nhượng quyền- công ty sở hữu các tài sản trí tuệ và các kiến thức, kỹ năng kinh doanh; và bên được nhượng quyền – thường là những nhà đầu tư bỏ tiền của bản thân để phát triển một doanh nghiệp trong đó sử dụng chính các tài sản trí tuệ và kinh nghiệm kinh doanh của bên nhượng quyền.

 

Hình thức nhượng quyền thương mại đã trở nên rất phổ biến vì nó là con đường cho các doanh nhân trẻ – những người chưa có hoặc có rất ít kinh nghiệm trong việc sở hữu và điều hành một doanh nghiệp để họ có một cơ hội được tham gia kinh doanh thực sự, và nhận được sự đào tạo sẵn có từ doanh nghiệp nhượng quyền.

Loại hình nhượng quyền kinh doanh giúp rút ngắn thời gian lập ra một doanh nghiệp và giải quyết những mối quan tâm mà họ không biết sẽ tìm sự trợ giúp từ đâu. Trong một hệ thống nhượng quyền thương mại, bạn sẽ có được một hệ thống hỗ trợ đã được thiết lập sẵn trong đó bạn không những có thể tìm sự hỗ trợ từ công ty nhượng quyền, mà còn có thể tham vấn từ những người được nhượng quyền khác.

Lợi ích khi bạn đăng ký nhượng quyền thương hiệu tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC như sau:

– Các bạn thích kỹ thuật sửa chữa >> học nghề và học quy trình vận hành hệ thống 6 tháng.

– Mở cửa hàng riêng làm chủ

– Được hỗ trợ tên thương hiệu, (sử chung hệ thống Web, phần mềm quản lý bán hàng, mail, đồng phục, chạy quảng cáo Marketing…)

Bạn là người chưa từng có bất cứ kinh nghiệm hay kiến thức nào về kinh doanh nhưng nếu nhân nhượng quyền thì bạn sẽ có sự giúp đỡ từ các hội viên cùng kinh doanh. gbcvietnam.vn đã từng chứng kiến việc nhiều người đưa ra được những ý tưởng rất tuyệt nhưng lại không biết cách bắt đầu với chúng. Chúng tôi muốn có được một mô hình nhượng quyền thương mại với độ an toàn cao và có thể tương trợ khi họ có những vấn đề thắc mắc.

Những hình ảnh cửa hàng GBC đã nhượng quyền thương hiệu dưới đây:

gbc vietnam

II.Nhượng quyền có tham gia quản lý (Management franchise)

Mô hình quản lý liên quan đến chất lượng và kinh nghiệm của các quản lý hoặc lãnh đạo hơn là kinh nghiệm trong ngành. Về cơ bản nhượng quyền quản lý xảy ra. Khi bên nhượng quyền cung cấp người quản lý và điều hành doanh nghiệp cho bên nhận quyền.

Bên cạnh việc chuyển nhượng thương hiệu và mô hình hoặc công thức kinh doanh. Người quản lý không cần phải tham gia vào hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp mà sẽ có nhiệm vụ giám sát toàn diện. Vai trò của bạn là sử dụng kinh nghiệm và có được trong sự nghiệp của mình. Để lãnh đạo công ty và quản lý các bộ phận một cách hiệu quả tập trung phát triển và đưa ra quyết định mạnh về tài chính.

Hình thức này đặc biệt để phù hợp với các thương hiệu dịch vụ yêu cầu cao về chất lượng. Liên quan đến nguồn nhân lực cụ thể là ngành nhà hàng khách sạn.

GBC VIỆT NAM

III.Nhượng quyền có tham gia đầu tư vốn (Equity franchise)

Có nghĩa là bên nhượng quyền tham gia vốn đầu tư biết tỷ lệ nhỏ dưới dạng liên doanh. Để trực tiếp tham gia chính sách hệ thống. Bên nhượng quyền có thể tham gia vào hội đồng quản trị của công ty. Mặc dù số vốn tham gia đóng góp chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ.

Những thách thức trong nhượng quyền thương hiệu:

Bên cạnh những lợi ích, cơ hội mà mô hình nhượng quyền thương hiệu mang lại. Vẫn còn tồn tại những thách thức khiến cho mô hình này chưa được phát triển và phổ biến mạnh mẽ ở Việt Nam.

Đây là mô hình nhượng quyền còn khá mới đối với Việt Nam. Vậy nên đôi khi các đối tác nhượng quyền chưa thực sự hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình. Điều này có thể tạo ra những rào cản cho chính cửa hàng của đối tác nhận nhượng quyền.

Xét về góc độ khác, mặc dù khởi nghiệp bằng cách mua lại quyền kinh doanh của các thương hiệu lớn. Là hướng đi khá an toàn cho những người trẻ đam mê kinh doanh. Nhưng việc thu lợi trên mô hình chuỗi có sẵn không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Bởi chi phí nhượng quyền của một số thương hiệu có khi lên đến vài tỷ đồng là một con số khá lớn cho bất kỳ ai muốn đầu tư kinh doanh.

Nắm bắt xu hướng kinh doanh trên thị trường, Sanu đã biến những thách thức trong môi trường nhượng quyền. Mà các doanh nghiệp gặp phải thành những cơ hội. Phát huy điểm mạnh của mình và cho ra đời các gói nhượng quyền thương hiệu.

KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI GBC VIỆT NAM

· Tư Vấn Nhượng Quyền : 096.7275.624

· Văn Phòng: Tầng 16, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

· Website:  GBC VIỆT NAM 

· Fanpage : GBC VIỆT NAM

 

Bài Viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *